Văn Toàn: ‘Khi thi đấu với CLB HAGL, tôi có rất nhiều cảm xúc’

Chia sẻ trước giới truyền thông nước nhà, tiền đạo sinh năm 1996 đã có một số quan điểm liên quan tới CLB HAGL sau trận hòa 0-0.

Tin liên quan

Học trò HLV Park Hang-seo nói thẳng trình độ của HAGL sau khi cầm hòa Nam Định trên sân Pleiku

Như Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV đã đưa tin, tối ngày 28/9, CLB Nam Định có chuyến diễu hành đến sân Pleiku để đối đầu với đội chủ nhà HAGL. Đây là trận đấu đáng chú ý khi Nam Định, nhà đương kim vô địch V-League phải đối mặt với đội bóng phố Núi đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Mặc dù đã thi đấu nỗ lực, Nam Định không thể giành trọn vẹn 3 điểm và đành chấp nhận chia điểm sau trận hòa 0-0. Với kết quả này, HAGL duy trì vị trí đầu bảng với 7 điểm, trong khi Nam Định có 4 điểm, tạm xếp thứ 6 sau 3 vòng đấu.

van-toan-khi-thi-dau-voi-clb-hagl-toi-co-rat-nhieu
Văn Toàn: ‘Khi thi đấu với CLB HAGL, tôi có rất nhiều cảm xúc’.

Phát biểu sau trận đấu trên FPT Play, Văn Toàn thừa nhận rằng việc đối đầu với đội bóng cũ mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc: ‘Thực sự, khi thi đấu với CLB HAGL, tôi có rất nhiều cảm xúc. Đây là lần thứ ba tôi chạm trán với HAGL, trong đó có hai trận diễn ra tại Pleiku. Hôm nay, lượng khán giả đến sân rất đông, điều mà đã lâu lắm rồi tôi mới thấy lại ở Pleiku’.

Về diễn biến trận đấu, tiền đạo sinh năm 1996 khẳng định anh và đồng đội tại Nam Định đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng, nhưng phải công nhận rằng HAGL đã chơi rất tốt: ‘Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để có thể giành chiến thắng, nhưng hôm nay CLB HAGL đã thể hiện một màn trình diễn rất ấn tượng’.

van-toan-khi-thi-dau-voi-clb-hagl-toi-co-rat-nhieu-cam-xuc
Chia sẻ trước giới truyền thông nước nhà, tiền đạo sinh năm 1996 đã có một số quan điểm liên quan tới CLB HAGL sau trận hòa 0-0.

Dù rất nỗ lực cùng Nam Định để giành chiến thắng, Văn Toàn thừa nhận HAGL đã chơi rất chắc chắn: ‘Họ chơi khá hay, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Nhưng không chỉ có hàng thủ, mà cả đội hình của CLB này đều thi đấu rất đồng bộ, bọc lót cho nhau rất kín kẽ. Đội bóng năm nay có nhiều tiến bộ so với mùa trước.’

Bên cạnh đó, học trò của HLV Park Hang-seo cũng đánh giá cao sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ HAGL, nhấn mạnh rằng họ đã trưởng thành hơn nhiều sau nhiều năm thi đấu tại CLB: ‘Bóng đá luôn có sự chuyển giao, và giờ đây không thể gọi họ là cầu thủ trẻ nữa. Họ đã chơi ở CLB nhiều năm và cho thấy sự chững chạc trong lối đá. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục phát triển và giúp HAGL ngày càng mạnh mẽ hơn’.

Bình Luận

8XBET

8XBET