Arsenal có thể lật đổ ách thống trị của Man City nếu làm được điều này

Chia sẻ trước Football London, nhà báo Dean Jones tin rằng yếu tố quan trọng nhất mà Pháo thủ cần duy trì nếu muốn giành chức vô địch Premier League mùa này chính là sự vững chắc trong hàng phòng ngự.

Tin liên quan

Nhà báo Dean Jones nói về Arsenal

Như Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV đã đưa tin, đội bóng phía Bắc London đã hai lần cạnh tranh quyết liệt với Manchester City trong các mùa giải gần đây, nhưng đều gục ngã ở những thời khắc quan trọng. Trong mùa giải 2022/23, Arsenal chỉ kém đội vô địch 5 điểm, và mùa giải trước, khoảng cách rút ngắn còn 2 điểm, cho thấy họ đang tiến rất gần đến ngôi vương.

sao-arsenal-noi-dieu-that-long-sau-khi-giup-doi-nha-mang-ve-3-diem
Arsenal có thể lật đổ ách thống trị của Man City nếu làm được điều này.

Bước vào mùa giải 2024/25, Arsenal đã thể hiện một khởi đầu hứa hẹn với chuỗi 5 trận bất bại, giành được 11 điểm, chỉ kém Manchester City 2 điểm. Sự khởi đầu này là nền tảng quan trọng, nhưng để duy trì cuộc đua tới ngôi vô địch, Pháo thủ cần tập trung vào việc giữ sạch lưới, bởi hàng công của họ đã đủ mạnh để đảm bảo bàn thắng trong hầu hết các trận đấu.

Dean Jones chia sẻ trên tờ báo Football rằng: ‘Từ giờ đến cuối mùa, Arsenal không được phép để thủng lưới quá một bàn trong bất kỳ trận đấu nào. Đó phải là mục tiêu của họ. Hàng công sẽ luôn ghi bàn, nhưng vấn đề then chốt nằm ở việc giữ hàng thủ chặt chẽ. Nếu họ có thể làm được điều này, cơ hội giành chức vô địch sẽ rất lớn’.

tin-vui-hiem-hoi-cua-arsenal-truoc-them-doi-dau-man-city
Chia sẻ trước Football London, nhà báo Dean Jones tin rằng yếu tố quan trọng nhất mà Pháo thủ cần duy trì nếu muốn giành chức vô địch Premier League mùa này chính là sự vững chắc trong hàng phòng ngự.

Điều này không phải là không có cơ sở, khi ở mùa giải trước, CLB phía Bắc London là đội có hàng thủ tốt nhất Premier League. Họ giữ sạch lưới 18 trận và chỉ để lọt lưới 29 bàn trong suốt cả mùa giải. Sự ổn định và vững chắc này chính là chìa khóa giúp Pháo thủ duy trì phong độ cao và bám đuổi Manchester City đến những vòng đấu cuối cùng. Nếu có thể tái hiện hoặc thậm chí cải thiện con số này, vị chiến lược gia 42 tuổi và các học trò hoàn toàn có thể mơ về việc chạm tay vào chiếc cúp vô địch Premier League sau nhiều năm chờ đợi.

Bình Luận

8XBET

8XBET