Áo đấu Chelsea bất ngờ rớt giá nghiệm trọng

Chelsea vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ áo đấu mới, bất chấp những nỗ lực kéo dài nhằm đạt được thỏa thuận tài trợ béo bở từ Qatar Airways.

Tin liên quan

Áo đấu Chelsea rớt giá

Như Bóng đá trực tuyến chất lượng cao đã đưa tin, theo chuyên gia tài chính Stefan Borson, cơ hội đang dần khép lại cho đội bóng phía tây London trong việc ký kết một hợp đồng tài trợ lớn, khi mùa giải đã bước sang tháng 10 và họ vẫn chưa có được đối tác tài trợ áo đấu chính thức.

Đáng chú ý, đây đã là mùa giải thứ hai liên tiếp Chelsea khởi đầu mà không có nhà tài trợ áo đấu. Những thông tin từ nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports vào ngày 24 tháng 9 cho biết, Chelsea đang trong quá trình đàm phán với Qatar Airways cùng với hai hãng hàng không khác để đảm nhận vai trò nhà tài trợ áo đấu chính. Tuy nhiên, theo Football Insider đưa tin vào ngày 26 tháng 9, câu lạc bộ đã phải giảm mức giá yêu cầu từ 50 triệu bảng xuống còn 40 triệu bảng, nhằm tăng tính cạnh tranh và thu hút đối tác tiềm năng.

cole-palmer
Áo đấu Chelsea bất ngờ rớt giá nghiệm trọng.

Mặc dù đã điều chỉnh mức giá yêu cầu, nhưng theo Borson, điều này vẫn chưa đủ để Chelsea đạt được thỏa thuận mong muốn. Ông chia sẻ: 

‘Trước hết, tôi không chắc liệu họ đã tiến gần đến thỏa thuận hay chưa. Nếu vẫn chưa, khi tháng 10 đã cận kề, cơ hội để Chelsea hoàn tất một hợp đồng béo bở thực sự đang dần biến mất’. 

Ông nhấn mạnh rằng nếu không có thỏa thuận nào được ký kết trong vài tuần tới, Chelsea có thể phải đối mặt với viễn cảnh chỉ thu về một khoản tiền tài trợ thấp hơn nhiều so với kỳ vọng ban đầu: ‘Nếu không đạt được thỏa thuận sớm, tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ khó lòng thu về con số 40 triệu bảng như họ đang tìm kiếm. Thậm chí, họ có thể sẽ phải chấp nhận một con số chỉ từ 10-15 triệu bảng’.

HLV-Enzo-Maresca
Chelsea vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ áo đấu mới, bất chấp những nỗ lực kéo dài nhằm đạt được thỏa thuận tài trợ béo bở từ Qatar Airways.

Với việc mùa giải đang diễn ra và Chelsea chưa thể tìm được nhà tài trợ áo đấu chính thức, áp lực tài chính lên câu lạc bộ là không nhỏ. Việc thiếu hụt nguồn thu từ hợp đồng tài trợ áo đấu không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu tổng thể của câu lạc bộ mà còn có thể tác động đến các kế hoạch đầu tư trong tương lai.

Bình Luận

8XBET

8XBET